Tin Tức

  • 07

    May

    2025

    PHYGITAL PROMOTER – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO TRADE MARKETING HIỆN ĐẠI

    Phygital Promoter ra đời như một giải pháp tiên phong, kết hợp giữa Physical (trải nghiệm thực tế tại điểm bán) và Digital (công nghệ số) nhằm hiện đại hóa quy trình vận hành và đo lường hiệu quả chiến dịch.

  • 28

    April

    2025

    CREATIVE POINT RA MẮT DỊCH VỤ MỚI: PHYGITAL MARKETING – KỶ NGUYÊN MỚI CHO TRADE MARKETING HIỆN ĐẠI

    Creative Point chính thức ra mắt giải pháp Phygital Marketing – một bước tiến chiến lược nhằm "giải mã" những thách thức truyền thống, tiên phong mở ra kỷ nguyên tiếp thị hợp nhất giữa Physical (trải nghiệm thực tế) và Digital (trải nghiệm số).

  • 04

    April

    2025

    CÁCH TỐI ƯU HÓA TRANG WEB VÀ NỘI DUNG ĐỂ ĐẠT HIỂU QUẢ TÌM KIẾM AI (PHẦN 2)

    Trong Phần 1, chúng ta đã khám phá những nguyên tắc cốt lõi giúp tối ưu hóa trang web và nội dung nhằm tăng khả năng xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm AI. Tiếp nối với những yếu tố quan trọng đã đề cập, Phần 2 sẽ tập trung vào các kỹ thuật và chiến lược nâng cao để đảm bảo trang web của bạn được AI đánh giá cao.

  • 22

    March

    2025

    CÁCH TỐI ƯU HÓA TRANG WEB VÀ NỘI DUNG ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TÌM KIẾM AI

    Với sự phát triển vượt bậc của các công cụ tìm kiếm đang thay đổi nhanh chóng. Để thành công trong môi trường tìm kiếm mới này, các nhà sáng tạo nội dung cần điều chỉnh chiến lược SEO của mình.

  • 27

    February

    2025

    TẠI SAO BRAND ACTIVATION LÀ CHÌA KHÓA ĐỂ TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG

    Trong thời đại tiếp thị số phát triển mạnh mẽ, Brand Activation (kích hoạt thương hiệu) được xem là một trong những cách thức tối ưu giúp thương hiệu nổi bật

  • 20

    February

    2025

    #2: B2B MARKETING CẦN "NỌC ĐỘC" CỦA RẮN VÀ "TUỔI THỌ" CỦA RỒNG

    Phần 2: Chiến Lược "Rắn Phun Nọc Độc" Trong B2B Marketing

  • 14

    February

    2025

    TRADE MARKETING LÀ GÌ? XU HƯỚNG TRADE MARKETING 2025

    Trade Marketing đóng vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và hệ thống phân phối, giúp sản phẩm không chỉ đến được tay người tiêu dùng mà còn đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận, giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu suất kinh doanh

  • 09

    February

    2025

    B2B MARKETING CẦN "NỌC ĐỘC" CỦA RẮN VÀ "TUỔI THỌ" CỦA RỒNG

    Bước vào năm 2025 - năm của linh vật Rắn, chúng ta có thể học hỏi nhiều điều từ loài sinh vật này để áp dụng vào chiến lược B2B Marketing