Tin Tức
-
27
February
2025
TẠI SAO BRAND ACTIVATION LÀ CHÌA KHÓA ĐỂ TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG
Trong thời đại tiếp thị số phát triển mạnh mẽ, Brand Activation (kích hoạt thương hiệu) được xem là một trong những cách thức tối ưu giúp thương hiệu nổi bật
-
20
February
2025
#2: B2B MARKETING CẦN "NỌC ĐỘC" CỦA RẮN VÀ "TUỔI THỌ" CỦA RỒNG
Phần 2: Chiến Lược "Rắn Phun Nọc Độc" Trong B2B Marketing
-
14
February
2025
TRADE MARKETING LÀ GÌ? XU HƯỚNG TRADE MARKETING 2025
Trade Marketing đóng vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và hệ thống phân phối, giúp sản phẩm không chỉ đến được tay người tiêu dùng mà còn đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận, giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu suất kinh doanh
-
09
February
2025
B2B MARKETING CẦN "NỌC ĐỘC" CỦA RẮN VÀ "TUỔI THỌ" CỦA RỒNG
Bước vào năm 2025 - năm của linh vật Rắn, chúng ta có thể học hỏi nhiều điều từ loài sinh vật này để áp dụng vào chiến lược B2B Marketing
-
-
21
March
2024
LỊCH TRÌNH CHI TIẾT SỰ KIỆN “BUILD & WARM THE MASTER CHANNEL” MÙA 5
Sự kiện "Build & Warm The Master Channel - Season 5" với chủ đề “Online to Offline Interactive Exhibition” sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23 tháng 3 năm 2024 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, sẵn sàng mang đến cho khách mời trải nghiệm phong phú và mới lạ về các hoạt động trong lĩnh vực Marketing & Sale. Hãy cùng khám phá chi tiết các hoạt động sẽ diễn ra trong sự kiện lần này!
-
20
March
2024
LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ LỠ SỰ KIỆN “BUILD & WARM THE MASTER CHANNEL” MÙA 5
Sự kiện dành cho những người quan tâm đến lĩnh vực Marketing - Công nghệ mang tên “Build & Warm The Master Channel” sắp diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và hoàn toàn miễn phí đăng ký cho khách tham dự. Đặc biệt, nếu bạn là Agency phụ trách hoặc là nhân sự thuộc doanh nghiệp ngành FMCG, F&B, Retail, . . thì sự kiện sẽ là nơi mang đến những kiến thức mới nhất thông qua việc trải nghiệm trực tiếp với vai trò khách hàng.
-
19
March
2024
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ SỰ KIỆN “BUILD & WARM THE MASTER CHANNEL” MÙA 5
Sự kiện “Build & Warm The Master Channel” mùa 5 trở lại với sự kết hợp độc đáo giữa event công nghệ với hội chợ triển lãm, khách hàng tham gia sẽ có một trải nghiệm chưa từng có: thu thập thật nhiều kiến thức, xu hướng, các mối quan hệ và trực tiếp trải nghiệm các kịch bản tương tác mới mẻ với chủ đề “Online to Offline Interactive Exhibition”.