Creative Point đã tư vấn và thực hiện hiệu quả hoạt động kích hoạt tài trợ cho các thương Oxy và Deou trong California Fitness Festival, và đảm bảo tiếp cận khách hàng hiệu quả. Kết quả đạt được của hoạt động phù hợp với mục tiêu của thương hiệu lànhắm mục tiêu chính xác đến nhóm khách hàng mục tiêu, thúc đẩy doanh số bán hàng, nâng cao nhận thức và tối ưu hóa chi phí một cách hợp lý.
California Fitness Festival là bệ phóng cho chiến dịch “Một đời sống khỏe” của California, thể hiện bước tiến quan trọng trong sứ mệnh truyền cảm hứng cho hơn 100 triệu người dân Việt Nam nâng cao sức khỏe và hướng tới một lối sống vui tươi, khỏe mạnh hơn .
Xem thêm dự án khác
Sunplay Skin Aqua Tone Up UV
Brand Activation, Promoter Management