Sự kiện ra mắt bao bì mới của thương hiệu Tone Up UV đang diễn ra trên khắp cả nước với điểm nhấn tại Hồ Hoàn Kiếm ở Hà Nội và Aeon Tân Phú Hồ Chí Minh. Chương trình này giúp thương hiệu tiếp cận trực tiếp khách hàng với chỉ tiêu KPI đạt 101%. Quản lý Thương hiệu của thương hiệu đánh giá Creative Point luôn sáng tạo trong việc thực hiện ý tưởng, đề xuất những địa điểm cũng như phương pháp thực hiện độc đáo, giúp thương hiệu tạo ấn tượng sâu sắc và hiệu quả đối với khách hàng, và duy trì vị trí lẫn hình ảnh thương hiệu một cách rất tốt.
Xem thêm dự án khác
Shiseido Vietnam
Trade show display & Experience