Total Energies triển khai chương trình kích hoạt thương hiệu và chăm sóc khách hàng tại hơn 20 Khu công nghiệp, 10 bến xe và 15 cây xăng trên khắp cả nước, chương trình được triển khai đồng bộ với việc áp dụng hình thức Bus – Booth linh hoạt giúp nhãn hàng tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu ( hơn 80.000 lượt khách hàng) gây ấn tượng mạnh mẽ và thân thiện về thương hiệu, Mrs Yến Nhi VP – Total Việt Nam đánh giá Creative Point là đơn vị không ngại học hỏi, cải tiến, linh động trong các hoàn cảnh thay đổi và luôn có những giải pháp tối ưu giúp Total đạt được vượt bậc những mục tiêu đề ra”.
Xem thêm dự án khác
Sunplay Skin Aqua Tone Up UV
Brand Activation, Promoter Management