CHIẾN DỊCH BẬT CHẤT GEN DIGI

Dám làm, dám chi tiêu là phong cách tài chính của gen Digi. mDigi chính là thẻ tín dụng phù hợp với họ.

Danh mục

Digital Marketing

Khách hàng

MSB

Chia sẻ

 

CHIẾN DỊCH CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM

Brand MV: Tạo ra một video âm nhạc thương hiệu với thông điệp: dám làm, dám tiêu là phong cách tài chính của thế hệ Gen Digi và mDigi là thẻ tín dụng phù hợp nhất với họ. Xem tại đây

Duet contest: Tổ chức cuộc thi cho người hâm mộ tương tác với chiến dịch bằng cách hát chung bài hát "Chúng tôi là Gen Digi" trên Tiktok.

Facebook content: Tạo nội dung để quảng cáo sản phẩm và tuyển dụng người tham gia cho sự kiện âm nhạc.

 

 

KẾT QUẢ

Gần 3,7 triệu lượt xem cho MV thương hiệu trên tất cả các nền tảng.

Đạt hơn 6,8 triệu lượt tiếp cận tổng cộng trên tất cả các nền tảng.

Thu hút được gần 3,5 nghìn vé tham dự sự kiện âm nhạc.

21 người ảnh hưởng, trang nổi tiếng chia sẻ về sản phẩm, MV và sự kiện.

12 bài báo PR đạt tổng cộng hơn 160 nghìn lượt xem.

Xem thêm dự án khác

Sunplay Skin Aqua Tone Up UV

Brand Activation, Promoter Management