CHIẾN DỊCH CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM
Brand MV: Tạo ra một video âm nhạc thương hiệu với thông điệp: dám làm, dám tiêu là phong cách tài chính của thế hệ Gen Digi và mDigi là thẻ tín dụng phù hợp nhất với họ. Xem tại đây
Duet contest: Tổ chức cuộc thi cho người hâm mộ tương tác với chiến dịch bằng cách hát chung bài hát "Chúng tôi là Gen Digi" trên Tiktok.
Facebook content: Tạo nội dung để quảng cáo sản phẩm và tuyển dụng người tham gia cho sự kiện âm nhạc.
KẾT QUẢ
Gần 3,7 triệu lượt xem cho MV thương hiệu trên tất cả các nền tảng.
Đạt hơn 6,8 triệu lượt tiếp cận tổng cộng trên tất cả các nền tảng.
Thu hút được gần 3,5 nghìn vé tham dự sự kiện âm nhạc.
21 người ảnh hưởng, trang nổi tiếng chia sẻ về sản phẩm, MV và sự kiện.
12 bài báo PR đạt tổng cộng hơn 160 nghìn lượt xem.
Xem thêm dự án khác
Sunplay Skin Aqua Tone Up UV
Brand Activation, Promoter Management