CASE STUDY: INNISFREE - CHIẾN DỊCH "MIRROR GREEN TEA AT COFFEE SHOP" - KẾT HỢP O2O THÀNH CÔNG
Creative Point tự hào là đơn vị đồng hành cùng nhãn hàng Innisfree thuộc tập đoàn AmorePacific. Đây là một hoạt động kết hợp giữa offline to online, diễn ra tại các quán cà phê ở TP.HCM và Hà Nội, mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng và đạt được những chỉ số KPIs ấn tượng
1. Giới Thiệu
Creative Point tự hào là đơn vị đồng hành cùng nhãn hàng Innisfree thuộc tập đoàn AmorePacific , Tập đoàn Mỹ phẩm hàng đầu Châu Á trong chiến dịch activation độc đáo "Mirror Green Tea at Coffee Shop". Đây là một hoạt động kết hợp giữa offline to online, diễn ra tại các quán cà phê ở TP.HCM và Hà Nội, mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng và đạt được những chỉ số KPIs ấn tượng. Hoạt động này không chỉ tạo sự gắn kết với khách hàng tại các điểm offline mà còn thúc đẩy doanh số online hiệu quả thông qua hệ thống voucher độc đáo.
Mục tiêu chiến dịch:
- Tăng nhận diện thương hiệu thông qua hoạt động activation tại các quán cà phê ở TP.HCM và Hà Nội.
- Tạo trải nghiệm tương tác thực tế giữa khách hàng và sản phẩm.
- Tăng doanh số bán hàng online thông qua hệ thống đổi voucher spa.
- Kích thích khách hàng check-in và lan tỏa thương hiệu trên mạng xã hội.
2. Hoạt động triển khai
Chiến dịch được triển khai theo hình thức Offline to Online, kết nối khách hàng từ không gian vật lý sang nền tảng số để tối ưu hiệu quả marketing.
Hình thức hoạt động:
Khách hàng check-in tại các quán cà phê có hợp tác với Innisfree. Sau đó họ sẽ nhận ngay voucher giảm giá, số lượng voucher phát ra tỷ lệ thuận với số lượng check-in. Cuối cùng, khách hàng sẽ đổi voucher spa trực tuyến, dành cho những khách mua sản phẩm Innisfree.
3. Kết quả đạt được (KPIs)
Chiến dịch đã tạo ra những con số ấn tượng, khẳng định sự thành công của mô hình activation này.
Kênh Offline:
- Số lượng điểm triển khai: 11 điểm (TP.Hồ Chí Minh: 9 điểm, Hà Nội: 2 điểm)
- Tổng số khách check-in nhận voucher: 1,562 người
- Tỷ lệ KPI đạt được : 86.78%
Kênh Online:
- Số lượng khách đổi voucher spa: 400+ lượt sau 2 tháng triển khai
- Số đơn hàng đổi trên website: 150 đơn hàng
- Tổng doanh số bán hàng: 315 triệu VNĐ
- Voucher giấy bán trên Shopee: 250+ lượt
4. Tổng kết
Chiến dịch "Mirror Green Tea at Coffee Shop" của Innisfree đã thành công trong việc gia tăng nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số và tạo ra trải nghiệm tương tác độc đáo cho khách hàng. Với kết quả ấn tượng của giải pháp O2O, đây là một case study điển hình về chiến lược activation sáng tạo và hiệu quả.
👉 Bạn muốn triển khai một chiến dịch thành công như Innisfree? Liên hệ ngay với Creative Point để được tư vấn chi tiết!
Xem thêm dự án khác
Shiseido Vietnam
Trade show display & Experience